Category Archives: 3Ds Max

Phần mềm 3Ds max ,các tính năng mới

3Ds MAX là một phần mềm đồ họa vi tính ba chiều, rất hữu ích với các bạn học thiết kế đồ họa,là một trong những chương trình giúp tạo ra và diễn hoạt các vật thể 3 chiều, có khả năng dựng mô hình mạnh mẽ, kèm theo một tập hợp các mô đun […]

Lighting La Salle + 3dsmax + Mental Ray + DVD

  Năm: 2011 Tác giả: Jamie Cardoso Thể loại: HÌNH ẢNH CG 3D Nhà xuất bản: 3dtotal.com Số trang: 86 Mô tả: Cuốn sách gồm năm phần này sẽ tập trung vào các chủ đề thiết lập các thiết bị ánh sáng phản chiếu ánh sáng tự nhiên vào các thời điểm khác nhau trong […]

Kỹ thuật FMAX203 3dsmax

     Kỹ thuật FMAX203 3dsmax Năm: 2012 Tác giả: Hristo Velev Thời lượng: 226 phút Ngôn ngữ: Tiếng Anh Mô tả: Trong khóa học này, ông Hristo Velev sẽ cho bạn thấy sự phức tạp trong việc tạo ra một cảnh quay với tính năng quay phim hiệu ứng cấp, trong kịch bản của […]

THE MAKING OF RAINING DAY

Để bắt đầu mình cố gắng đặt tên đúng mọi thứ để nhận biết từng đối tượng được dễ dàng, mình tin rằng điều này quan trong và sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Trước hết. Model phác thảo và tinh chỉnh điểm nhìn cho camera. Điều này rất quan trọng cho các bước […]

CÁC CÁCH DỰNG ĐỊA HÌNH ĐỒI NÚI

Dựng địa hình đồi núi trong 3ds max Cách 1 – Click vào hình để phóng to  vẽ Plane a Ở Modifier list – chọn lệnh ” edit poly ” click vào ” + edit poly  -> plane -> ở phần Paint Deformation chọn lệnh ” Push/pull” dùng chuột để tạo hình sau khi tạo hình […]

[VRAY RENDER] V-RAY ANNIVERSARY CHALLENGE “MỘT KHOẢNH KHẮC QUYẾT ĐỊNH” – GIẢI NHẤT !!! P1

P1 – Giới thiệu tác phẩm:  Cuộc thi sáng tác với Engine render nổi tiếng VRay do CGSociety tổ chức có tên “A Decisive Moment ” là cuộc thi mở rộng với sự tham gia của các nghệ sĩ trên toàn thế giới. Tài trợ giải thưởng là Chaos Group và một số tổ chức khác. […]

[THỦ THUẬT] BIẾN HOA VĂN TỪ ẢNH THÀNH FILE 3D

Có khá nhiều phương pháp để chuyển một hoa văn từ ảnh thành model trong 3DSMAX hay 1 phần mềm 3D nào đó. Trong bài viết này tôi chia sẻ với các bạn một cách khá thông dụng và nhanh gọn. Hi vọng sẽ giúp các bạn tạo được những hoa văn như ý và […]

RENDERING & SHADING TOÀN TẬP – P1

I-Nguồn gốc và phân loại II-Các kĩ thuật, công nghệ render, và những giải thuật tính toán ánh sáng III-Các Render Engine ————————- I-Nguồn gốc và phân loại : Trong loạt bài viết này, chúng ta sẽ chỉ khảo sát khái niệm rendering & shading trong lĩnh vực điện toán và nghệ thuật. Cụ thể như là […]